Mô tả
Giao diện: tham khảo trang: Gửi đề xuất cho khách
Chức năng
1. Danh mục sản phẩm: Xây dựng danh mục sản phẩm theo nhiều lớp. Sản phẩm được chia theo các nhóm chính
– Gà ri: bán buôn, gà lông, gà sơ chế nguyên con, gà sơ chế kèm gia vị (Gà rang gừng, gà ủ muối, gà tiềm, …..)
– Gà ri lai: Trường học, Nhà hàng
– Gà H’mong
2. Hiển thị:
– Các tab chính gồm: Trang chủ, giới thiệu(Tầm nhìn sứ mệnh, Vì sao chọn Hải Đăng Green Farm, Các giấy chứng nhận), Sản phẩm, Tin tức, Liên hệ
– Dạng hình ảnh, clip và text
– Tưng sản phẩm có mã QR tương ứng
– Cho phép hiển thị giá trạng thái khuyến mại (có chiết khấu giám giá)
3. Chức năng order online:
– Khách hàng lựa chọn sản phẩm cụ thể và chọn đặt hàng, đơn hàng được gửi về cho admin. Khách hàng thanh toán offline khi nhận hàng
4. Chức năng tương tác
– Chatbox ghi nhận thông tin khách hàng
– Kết nối mạng xã hội. Khách hàng ghi lại nhận xét thông qua tài khoản FB
+ Thân thiện với thiết bị di động
5. Tối ưu theo các yêu cầu tìm kiếm của của Google